Sacombank được thành lập vào ngày 21/12/1991, là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên được thành lập tại TP. HCM. Đến nay, Sacombank đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng dẫn đầu về quy mô, chuyển đổi số, giá trị thương hiệu, trách nhiệm cộng đồng cùng số lượng khách hàng tăng trưởng mạnh qua các năm. Tầm nhìn của Sacombank là trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu tại Việt Nam. Với tư duy sớm về chuyển đổi số, Sacombank đã ứng dụng công nghệ vào quản trị điều hành từ những năm đầu tiên khi xây dựng nền móng. Thông qua việc đầu tư vào công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm, Sacombank luôn được đánh giá cao về tính tăng trưởng, minh bạch, quản lý rủi ro, tuân thủ quy định pháp luật và đảm bảo quyền lợi cổ đông.
Là một doanh nghiệp có quy mô lớn được thành lập từ năm 1977. Sau hơn 45 năm xây dựng và phát triển, hiện Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý có kinh nghiệm và trình độ chuyên sâu về Chế biến thủy sản, có đội ngũ công nhân lành nghề với trên 650 người. Ngoài ra Công ty đã trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại có thể chế biến các mặt hàng xuất khẩu có chất lượng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu của các thị trường khó tính nhất. Công ty có nhiều xí nghiệp sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu DL 34, DL 20, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất vào các nước hồi giáo HALAL, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam HACCP, chứng chỉ ISO 9001: 2008. Sản lượng thành phẩm xuất khẩu hàng năm đạt 9.000 tấn, trong đó 90% xuất khẩu, 10% tiêu thụ nội địa. Các mặt hàng xuất khẩu của Công ty gồm hàng đông các loại như: Tôm, Cá các loại, surimi các loại, Ghẹ, Bạch tuộc, mực nang, mực ống… nguyên con, phi lê, thành phẩm đóng gói nhỏ phục vụ cho các siêu thị. Hàng khô gồm: các loại Cá, Mực… tẩm gia vị và nướng ăn liền…Kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt từ 30 đến 40 triệu USD.
Hiện nay, có trên 40 khách hàng các nước thường xuyên quan hệ mua bán với Công ty. Thị trường lớn nhất là các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ukraina, Belarus, Tây Ban Nha, Mỹ, Đức và một số nước thuộc Trung Đông. Mục tiêu kinh doanh của Công ty là luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đầu tư nâng cấp các nhà xưởng, đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm trong sản xuất và coi trọng những yêu cầu về mẫu mã và chất lượng sản phẩm của khách hàng. Công ty luôn giữ uy tín thương hiệu BASEAFOOD trên thị trường Quốc tế.
Trong giai đoạn từ năm 2017 đến tháng 5/2022, Vietcombank đã dành hơn 1.760 tỷ đồng hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống dân nghèo tại những địa phương còn nhiều khó khăn trên cả nước, đặc biệt tập trung cho vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, các địa bàn chiến lược. Đối mặt với đại dịch COVID-19, một vấn đề an ninh phi truyền thống chưa từng có tiền lệ, Vietcombank đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm chung tay, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và sản xuất. Vietcombank đã tiên phong triển khai hàng loạt chương trình miễn, giảm lãi, phí; ưu đãi khách hàng với quy mô hơn 10.000 tỷ đồng và cũng đã dành nguồn kinh phí gần 450 tỷ đồng ủng hộ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch. Năm 2021, Vietcombank đóng góp hơn 11.000 tỷ đồng vào NSNN. Trong lĩnh vực an ninh - quốc phòng, Vietcombank luôn ưu tiên, tập trung nguồn vốn lớn cho các công trình, dự án trọng điểm quốc gia, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế kết hợp với xây dựng và củng cố an ninh quốc phòng. Dư nợ riêng đối với nhóm các đơn vị quân đội lên tới hơn 25 nghìn tỷ đồng.
Công ty Tân Minh Nhân thành lập năm 2011, trong những năm qua Tân Minh Nhân đã thi công hoàn thành nhiều dự án đảm bảo yêu cầu về an toàn, chất lượng, tiến độ và đã được sự ủng hộ, tin cậy của các đối tác trong và ngoài nước. Sự ghi nhận của các đối tác về năng lực đã giúp cho Công ty Tân Minh Nhân giữ vững khách hàng truyền thống và có cơ hội tiếp cận những dự án mới của những chủ đầu tư mới.
Với phương châm: “Tuổi trẻ, năng động, sáng tạo, hiệu quả” Công ty Tân Minh Nhân không ngừng cách tân, và có hướng đi cho riêng mình để phấn đấu trở thành một trong những nhà thầu chuyên nghiệp và lớn mạnh cả trong và ngoài nước.
Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản trên thế giới vì vậy để trở thành một công ty xây dựng ngày càng lớn mạnh Tân Minh Nhân không ngừng nâng cao mở rộng phát triển thị trường và luôn cam kết mang đến cho đối tác sự hài lòng nhất. Tân Minh Nhân cam kết luôn mang đến những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất và nhanh nhất cho tất cả các đối tác. Tân Minh Nhân luôn thực hiện tốt các nghĩa vụ tài chính đối với ngân sách nhà nước, luôn chăm lo đến công tác xã hội, từ thiện để chia sẽ khó khăn của cộng đồng
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam hiện nay, sở hữu hệ thống 12 trang trại chuẩn quốc tế trải dài trên khắp đất nước và kết nối với 13 nhà máy hiện đại. Vinamilk có danh mục sản phẩm phong phú, với hơn 220 sản phẩm trên đủ các ngành hàng như sữa nước, sữa chua, sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc, kem, phô mai, sữa hạt, nước giải khát, dòng sản phẩm Organic… đáp ứng mọi nhu cầu về dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài việc khẳng định được vị thế thương hiệu ở thị trường nội địa, Vinamilk còn có nhiều bước đi chiến lược để xây dựng chỗ đứng cho thương hiệu sữa Việt Nam trên thị trường thế giới thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại và tích cực thúc đẩy xuất khẩu tại nhiều nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á... Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sữa vào các quốc gia thuộc Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU). Tính đến nay, Vinamilk đã xuất khẩu sản phẩm đi 54 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng kim ngạch đạt hơn 2,2 tỷ USD.
Giá trị thương hiệu của Vinamilk được định giá 2,4 tỷ đô-la Mỹ bởi tạp chí Forbes Việt Nam. Không chỉ có giá trị tỷ đô, Vinamilk còn là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền trong ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu” của Worldpanel thuộc Kantar.
Công ty TNHH Long Hải được thành lập vào ngày 27/09/2000, là Doanh nghiệp tiên phong trong ngành Thạch rau câu và các sản phẩm có nguyên liệu chính từ cây rong sụn tại Việt Nam và Khu vực. Trải qua hơn 20 hình thành và phát triển, từ 01 cơ sở sản xuất nhỏ với vài chục nhân công, Long Hải đã vươn mình mạnh mẽ thành 01 Doanh nghiệp lớn, dẫn đầu ngành hàng với 02 nhà máy sản xuất, có diện tích gần 5ha tại tỉnh Hải Dương và 01 nhà máy có diện tích gần 06ha tại tỉnh Ninh Thuận, cung cấp nguồn nguyên liệu có chất lượng, ổn định cho nhà máy ở Hải Dương.
Từ dòng sản phẩm ban đầu là Thạch rau câu Long Hải, Doanh nghiệp đã phát triển được 04 dòng sản phẩm chủ lực: Thạch sữa chua Natty, Thạch Caramel Lapatie, Thạch rau câu uống Excite. Các sản phẩm của công ty Long Hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, được tổ chức ABS của Hoa Kỳ đánh giá cấp chứng chỉ ISO 22000:2018 nên toàn bộ sản phẩm của Long Hải đều có chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Toàn bộ quá trình sản xuất của Long Hải đều được giám sát chặt chẽ về môi trường, các nguồn thải; Hệ thống xử lý nước thải được đầu tư lớn, hiện đại cùng hệ thống cây xanh xung quanh nhà máy đã làm giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực tới môi trường… Với hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc nên ở bất kỳ đâu trên dải đất chữ S này đều có thể dễ dàng mua được sản phẩm của Long Hải với giá ổn định, thống nhất. Long Hải cũng đã xuất khẩu sản phẩm tới một số quốc gia trên thế giới như: Myanmar, Lào, Campuchia, Triều Tiên, Nga, Đức.. doanh thu các năm đều tăng trường cao. Giữ vững ngôi vị đầu ngành về sản xuất thạch rau câu tại Việt Nam, tiếp tục xây dựng thương hiệu Long Hải là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng theo phương châm "Lấy sự chân thành của doanh nghiệp để nhận lại sự Trung thành của khách hàng".
Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới. Masterise Homes luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.
Thành lập từ năm 1970, VISSAN là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với hệ thống phân phối gồm
130.000 điểm bán truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và 49 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. VISSAN không ngừng theo đuổi sứ mệnh cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, phong phú hơn cho cộng đồng.
FPT là công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông. Chúng tôi đồng hành cùng các khách hàng tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu hiện thực hóa chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh dựa trên công nghệ.
Với kinh nghiệm triển khai dự án trên phạm vi toàn cầu trong suốt hơn ba thập kỷ qua, chúng tôi giúp khách hàng vượt qua những thách thức, rào cản và đạt được hiệu quả cao nhất trong hành trình chuyển đổi số. Dựa trên những công nghệ mới nhất trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, điện toán đám mây, tự động hóa, kết nối vạn vật…, chúng tôi đưa ra những giải pháp, dịch vụ công nghệ tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.
Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng, đúng như ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng", tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng. Quyết định xây dựng tầm nhìn và khẳng định diện mạo nhằm phát triển Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên thành một công ty lớn mạnh và ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn rộng khắp trên toàn thế giới, giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc tế, trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á.
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12 năm 1999, là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau hơn 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 1500 lần.
Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) hoạt động dựa trên tầm nhìn “Chúng ta cùng thành công”. Thành công của SSI chính là được tận tâm, tận lực đem lại hiệu quả tối ưu cho Khách hàng, Cộng sự, Đối tác, Cổ đông và Cộng đồng. Chúng tôi phát hiện những cơ hội đầu tư mới trong thị trường tài chính và biến những cơ hội này thành lợi nhuận trong tầm tay. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng.
Thành lập ngày 15/01/1965, đến nay Bảo Việt đang phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh có tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hiện bởi một định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục có những bước đột phá để phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ. Từ một chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là đơn vị duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng các loại hình sản phẩm cho các đối tượng khách hàng. Song song với mở rộng mạng lưới toàn quốc, Bảo Việt cũng tập trung vào phát triển các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm. Bắt đầu từ bảo hiểm hàng hải truyền thống, Bảo Việt đã mở rộng các nghiệp vụ bảo hiểm, đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế xã hội, danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng nhất, với khoảng 80 sản phẩm và dịch vụ.
Ra đời từ năm 1988, Vietinbank luôn hoạt động với sứ mệnh tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông và người lao động. Trong thời gian tới, Vietinbank đặt mục tiêu tới năm 2030 lọt vào Top 20 ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; đến năm 2045 là ngân hàng mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan hoạt động trong lĩnh vực Tiêu dùng – Bán lẻ, Vật liệu công nghệ cao, Dịch vụ tài chính. Sứ mệnh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, và xây dựng thương hiệu mạnh. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh thuộc khu vực kinh tế tư nhân địa phương tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Để đạt được tầm nhìn này, chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực mà một công ty thuộc khu vực kinh tế tư nhân địa phương có thể dẫn đầu thị trường, và chúng tôi phát triển quy mô thông qua đầu tư có chọn lọc và chiến lược hợp nhất.
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế
Tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam được thành lập ngày 12/08/1993. Ngày 06/06/2010, Ngân hàng TMCP các Doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, ngân hàng VPBank đã hoạt động rất tích cực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sự tăng trưởng vượt bậc của VPBank thể hiện sinh động ở mức độ mở rộng mạng lưới các chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc cùng sự phát triển đa dạng của các kênh bán hàng và phân phối. Các sản phẩm, dịch vụ của VPBank luôn được cải tiến và kết hợp thêm nhiều tiện ích nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng... Tất cả đã góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới, mở rộng cơ sở khách hàng của VPBank với tốc độ nhanh chóng. VPBank được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những sáng kiến tài chính mới và các gói giải pháp hỗ trợ phi tài chính cho doanh nghiệp.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Bước sang thế kỷ 21 toàn cầu hóa và hội nhập là xu hướng tất yếu để các quốc gia tham gia chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu. Những năm đầu thiên niên kỷ mới cũng là lúc Việt Nam hội nhập và chuyển dịch mạnh mẽ sang nền kinh tế thị trường. Trong bối cảnh đó, năm 2002, một doanh nghiệp ống thép ở miền Bắc Việt Nam đã được thành lập, đi tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp, bước đầu tiên cho việc hình thành một công ty lớn trong ngành công nghiệp sản xuất thép sau này.
Sản xuất kinh doanh liên tục phát triển và mở rộng, năm 2008 Công ty ống Thép Việt Đức chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán “VGS”, đánh dấu bước trưởng thành của một doanh nghiệp ngoài quốc doanh trong ngành công nghiệp Thép Việt Nam. Kể từ đây, Thép Việt Đức đã hoàn thiện bộ máy quản lý và tổ chức sản xuất kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa của một Công ty cổ phần. Thép Việt Đức tiếp tục huy động vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, đầu tư thêm các dây chuyền sản xuất mới, đa dạng hóa sản phầm.
Khởi nghiệp từ một công ty dệt nhỏ ở tỉnh Thái Bình, thuộc miền Bắc Việt Nam năm 1985. Chỉ trong 30 năm hoạt động, Tập đoàn BITEXCO đã phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất nước khoáng, đầu tư và kinh doanh bất động sản, thủy điện, đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông, đầu tư tài chính, đầu tư khai thác khoáng sản, dầu khí,… Hiện Tập đoàn có hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên với trụ sở tại thủ đô Hà Nội cùng các văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thái Bình.
Năm 2000, BITEXCO lại tiếp tục đánh dấu bước phát triển đa dạng hóa ngành nghề bằng việc đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, BITEXCO đã và đang đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Mục tiêu của Tập đoàn là trở thành công ty hàng đầu Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mang tính nghệ thuật và chất lượng cao. BITEXCO luôn chú trọng cập nhật những kỹ thuật tốt nhất từ những công ty nổi tiếng thế giới để có thể đáp ứng và thậm chí là vượt ngoài sự kì vọng ngày càng tinh tế của khách hàng.
Ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Lê Thị Bình đã vững tay chèo, đưa Tâm Bình trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Tâm Bình đã cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, được người dân tin dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình như: Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Khớp AKA Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình… được phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…
00
ngày00
giờ00
phút00
giây