THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN

Sau 27 năm hoạt động, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi để tăng tính cạnh tranh như : thay đổi cơ cấu tổ chức, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…
Tầm nhìn và sự mệnh NCB cam kết trở thành đối tác chiến lược dài hạn với các start-up khởi nghiệp, gia đình trẻ và các doanh nghiệp trên con đường tài chính thành công, đồng thời tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV theo tôn chỉ NCB - Ngân hàng Của Bạn. NCB trở thành Nhà tư vấn tài chính thông minh, thân thiện, cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thân thiện và được may đo cho từng khách hàng.
Với cộng đồng, NCB cam kết tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Chính phủ và các quy định khác có liên quan. NCB cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động mang tính xã hội, các chương trình từ thiện nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, tiến bộ.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN THƯƠNG TÍN

Trải qua 31 năm hình thành và phát triển, Sacombank vẫn luôn giữ vững tinh thần  tiến bước tiênphong, đổi mới trong tư duy, kiện toàn trong hành động, vững vàng vượt qua thử thách, tôi luyện nênmột thương hiệu đầy uy tín và là hình mẫu thành công của ngân hàng tái cơ cấu.

Năm 2022, được sự chỉ đạo quyết liệt từ Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát, cùng sự thực thi đầy tráchnhiệm của Ban điều hành, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên và sự tin yêu của hàng triệukhách hàng, là những yếu tố tạo nên nguồn NĂNG LƯỢNG tích cực giúp Sacombank vững vàng đối diện  với  thách  thức  từ biến động của kinh tế thị trường,  duy  trì  hiệu  quả hoạt động và tiếp tục ghithêm những dấu ấn tự hào trên hành trình khẳng định vị thế và LAN TỎA mạnh mẽ giá trị hướng đếntương lai.

Mang lại giá trị về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên. Đồng hành cùng sự phát triểnchung của cộng đồng xã hội. Tiên phong mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những tháchthức để tiếp nối những thành công. Cam kết chất lượng là nguyên tắc ứng xử của mỗi thành viên trongphục vụ khách hàng và quan hệ đối tác. Tạo dựng sự khác biệt bằng tính đột phá sáng tạo trong kinhdoanh và quản trị điều hành. Trong bối cảnh kinh tế đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, Sacombank cũng đặt kỳ vọng cao trong 5 năm tiếp theo (2022 – 2026) với mục tiêu trở thành ngânhàng bán lẻ hàng đầu cùng với chuyển đổi số hoá toàn diện thông qua nhiều giải pháp công nghệ trênmọi hoạt động chính.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

Vietbank được thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cung cấp các giải pháp tài chính thông qua những sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng. Năm 2022, Vietbank ghi dấu ấn mới bằng nhiều thành tựu ấn tượng: Tổng tài sản trên 110.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 4.777 tỷ đồng, nguồn nhân lực chuyên nghiệp và nhiệt huyết 2.517 CBNV, mạng lưới hoạt động 118 Trung tâm kinh doanh trên toàn quốc và hàng trăm sản phẩm dịch vụ phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với khát vọng và quyết tâm nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả, tối ưu hoá giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Vietbank giữ vững sự kiên định, vững chãi của TĂNG TRƯỞNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ - BỀN VỮNG để làm nên thương hiệu vàng của một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Sở hữu kinh nghiệm của 30 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh, Nam Long mong muốn được góp sức kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng.
Với tầm nhìn và sự mệnh: Trở thành công ty bất động sản tích hợp hàng đầu & sáng tạo của Việt Nam và khu vực; Thương hiệu uy tín với trọng tâm là khách hàng; Hoạt động kinh doanh bền vững, đạt doanh thu hàng tỷ đô la mỗi năm; Gia tăng giá trị cho Khách Hàng, Đối tác và Cổ đông; Là niềm tự hào của nhân viên, cộng đồng và Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi hiện là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, siêu thị, văn phòng...
Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. An Cường liên tục cải tiến, đầu tư hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại với mục đích mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.
An Cường vẫn luôn giữ ngọn lửa niềm tin, theo đuổi những mục tiêu đề ra, liên tục mở rộng thị phần, giữ vững cam kết chất lượng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường cùng sự hỗ trợ, đồng hành của các đối tác và hướng tới sự minh bạch hóa trong tư duy quản trị, nâng cao văn hóa doanh nghiệp đó là những nền tảng để An Cường tiếp tục là nhà sản xuất vật liệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ KỸ THUẬT SỐ FPT

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT là một thành viên của Tập đoàn FPT. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, FPT Shop đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại để khách hàng có thể mua sắm dễ dàng và nhanh nhất. Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Shop quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ – CTCP (ĐẠM PHÚ MỸ)

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Công ty luôn hoạt động với sứ mệnh cung ứng nguồn phân bón và hóa chất phong phú, đáng tin cậy với giá cả hợp lý và điều kiện tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp và kinh tế đất nước.

BAMBOO AIRWAYS

Từ niềm tự hào dân tộc cùng nguồn cảm hứng trên hành trình khai phá, Bamboo Airways – một thành viên của Tập đoàn FLC – chính thức ra đời vào năm 2017.
Mang sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways bắt đầu hành trình sải cánh vươn xa, với việc hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không…
Khám phá Việt Nam và thế giới với mức giá hợp lý cùng dịch vụ thân thiện xuất phát từ lòng hiếu khách cùng sự tỉ mỉ, tận tâm tuyệt đối chính là điều hành khách có thể kì vọng ở Bamboo Airways. Và chúng tôi tin rằng điều đó mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay!”

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á

Ngay từ ngày đầu hoạt động, Nam A Bank đã xác định tầm nhìn là trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho Khách hàng cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Qua gần 30 năm hoạt động, cơ sở vật chất, mạng lưới của Ngân hàng ngày càng được mở rộng, đời sống nhân viên ngày càng cải thiện, uy tín của Ngân hàng ngày càng nâng cao. Nam A Bank không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam”. Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu hợp lý về phát triển sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng bằng các phương tiện hiện đại, sản phẩm dịch vụ mới với phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Với sự mệnh: Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng. Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng. Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và gần 10.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Ngân hàng hiện có hơn 370 chi nhánh/phòng giao dịch, hơn 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union trên toàn quốc.
Ngày 09/12/2020, ACB chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). ACB hiện đứng thứ 3 trong khối ngân hàng đại chúng niêm yết.
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, ACB đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, ACB là một trong những ngân hàng dẫn đầu về công nghệ với nhiều sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHƯƠNG ĐÔNG

Trải qua hơn 26 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền
OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank - một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài. OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM

Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Techcombank áp dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 9 triệu khách hàng tại Việt Nam thông qua mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như dịch vụ ngân hàng số và ngân hàng di động dẫn đầu thị trường.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TP.HCM

HDBank thành lập năm 1990, là 1 trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước. Hơn 30 năm hoạt động, HDBank hiện nay là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. 
Tính đến tháng 31/3/2022, tổng tài sản: 381.046.023 triệu đồng; mạng lưới 329 điểm giao dịch ngân hàng và 22.803 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON; phục vụ 20 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính- ngân hàng…, đặc biệt tại khu vực nông thôn. HDBank triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số, tự động hoá quy trình, tiến tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam.
Trong hành trình hơn 30 năm chinh phục chinh phục thị trường, HDBank còn luôn hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng trong nỗ lực mang lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác, tập thể CBNV. Nhiều năm liền, HDBank phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 1.000 suất học bổng cho trẻ em; tặng thẻ BHYT cho người cận nghèo, tài trợ hàng ngàn ca phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người nghèo….

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT

Ngân hàng Bản Việt được thành lập 1992, trải qua quá trình phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình. Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Ngân hàng Bản Việt vinh dự nhận được giải thưởng “ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn và giải thưởng “Ứng dụng ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021” do tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn.
Bản Việt cũng là Ngân hàng ghi điểm trong việc chuyển đổi số. Ngân hàng có quy mô chỉ ở mức nhỏ nhưng đã sớm đầu tư cho công nghệ và chú trọng đến đối tượng khách hàng trẻ tiềm năng. Từ năm 2019, ngân hàng này thay đổi nhận diện thương hiệu theo hướng trẻ trung, năng động, năm 2020 hợp tác với Timo lập ra ngân hàng số Timoplus; là một trong những ngân hàng tiên phong trong hệ thống ứng dụng eKYC vào mở tài khoản trực tuyến, và tới năm 2021 ra mắt Digimi hoàn toàn mới được khách hàng đón nhận tích cực.
Đầu năm 2022, trên Ngân hàng số Digimi đã triển khai một số tính năng về khoản vay, với tính năng này khách hàng dễ dàng có thể thực hiện các khoản vay online ngay trên app với số tiền vay phù hợp với các tài sản đảm bảo của mình. Bên cạnh đó các tính năng về tích điểm và quà tặng dành cho các khách hàng sử dụng giao dịch nhiều cũng được Bản Việt chú trọng và xây dựng các chương tình và chính sách ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE

WinMart và WinMart+ là 2 thương hiệu chuỗi bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup, tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống WinMart & WinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống WinMart và WinMart+, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.
Các cửa hàng WinMart nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng. Có hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang, đồ chơi,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI)

Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9/2007. Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.
Là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành sản xuất dây cáp điện, với phương châm “Dẫn điện tốt – Cách điện an toàn – Tiết kiệm điện”, các sản phẩm của CADIVI được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL... CADIVI là nhà sản xuất dây cáp điện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9002:1994 vào năm 1998, chuyển đổi sang ISO 9001:2000 năm 2002 và ISO 9001:2015 hiện nay.
CADIVI luôn luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm. Với mục tiêu “Mang nguồn sáng đến mọi nơi”, các sản phẩm của CADIVI đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành điện lực, tham gia các dự án như đường dây cáo thế 500kV, 220kV, 110kV; dự án cải tạo mạng lưới điện nông thôn, các dự án năng lượng nống thôn… Thương hiệu CADIVI ngày càng được tin tưởng và ăn sâu vào tình cảm của khách hàng và người tiêu dùng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hơn 48 năm xây dựng và phát triển, CADIVI đã dành được rất nhiều giải thưởng của chính phủ và các tổ chức, hiệp hội có uy tín.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG ANH GIA LAI

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai tiền thân là xí nghiệp tự doanh Hoàng Anh được thành lập năm 1993. Xí nghiệp tự doanh chuyển đổi sang hoạt động dưới hình thức Công ty CP với tên gọi Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Ngày 22/12/2008, công ty chính thức niêm yết trên sàn HOSE với mã chứng khoán là HAG.@ Xuất phát điểm là một nhà máy nhỏ sản xuất đồ gỗ, giờ đây HAGL đã trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy cao su, thủy điện, khoáng sản và bất động sản làm các ngành chủ lực, tạo thế phát triển bền vững. Từ năm 2013, Hoàng Anh Gia Lai hoạt động trên 2 mảng chính là nông nghiệp và bất động sản. Trong đó, nông nghiệp bao gồm cao su, mía đường, cọ dầu. HAGL có lợi thế cạnh trạnh về quỹ đất lớn, liền vùng, nguồn nước dồi dào, thuận lợi cho công tác cơ giới hóa và áp dụng công nghệ cao trong nông nghiệp. Đặc biệt, HAGL đã tạo được sự kết nối các chuỗi giá trị của cành trồng trọt và chăn nuôi với nhau. Nhờ đó, hiệu quả kinh doanh đạt được tối ưu. Về bất động sản, HAGL đã tái cấu trúc mạnh mẽ và rút khỏi hoạt động ở thị trường Việt Nam.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. LienVietPostBank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG

Tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam được thành lập ngày 12/08/1993. Ngày 06/06/2010, Ngân hàng TMCP các Doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).  Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, ngân hàng VPBank đã hoạt động rất tích cực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sự tăng trưởng vượt bậc của VPBank thể hiện sinh động ở mức độ mở rộng mạng lưới các chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc cùng sự phát triển đa dạng của các kênh bán hàng và phân phối. Các sản phẩm, dịch vụ của VPBank luôn được cải tiến và kết hợp thêm nhiều tiện ích nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng... Tất cả đã góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới, mở rộng cơ sở khách hàng của VPBank với tốc độ nhanh chóng. VPBank được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những sáng kiến tài chính mới và các gói giải pháp hỗ trợ phi tài chính cho doanh nghiệp. 
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.
Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng, đúng như ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng", tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng. Quyết định xây dựng tầm nhìn và khẳng định diện mạo nhằm phát triển Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên thành một công ty lớn mạnh và ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn rộng khắp trên toàn thế giới, giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc tế, trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á.